Nôi Điện Em Bé Autoru 2 Tầng 3 Sao

Nôi-Điện-Em-Bé-Autoru-2-Tầng-3-Sao
Giá bán: 1.335.000 ₫

Nôi tự động Autoru 2 tầng 3 sao với thiết kế đẹp mắt, thích hợp với nhiều bé hay quậy,làm cho bé ngủ ngon hơn, giúp các cha mẹ bận bịu trong công việc đỡ cực hơn.Sau đây là một số chức năng về sản phẩm Nôi điện em bé autoru.

Mô tả sản phẩm :
  • Độ tuổi Từ 0-6m, Từ 6-12m
  • Xuất xứ Việt Nam
  • Hãng sản xuất Autoru
  • Giới tính Cả bé trai và bé gái
  • Màu sắc Trắng, Xanh
- Trọng lượng: 12 Kg

- Item model number: Autoru Lứa tuổi 0-3 tuổi.

- Dùng điện hoặc dùng tay để đưa nôi, giúp bé ngủ ngon

Nôi điện tự động Autoru 2 tầng 3 sao, sức đưa 30kg (3 sao)

+ Dùng điện hoặc dùng tay để đưa nôi, giúp bé ngủ ngon

+ Thiết kế của nôi tự động Autoru gọn nhẹ, nhịp đưa đều và êm.

+ Giàn khung bằng kim loại có móc gài chắc chắn, thuận tiện khi thao tác tháo lắp.

+ Nôi em bé Autoru này được thiết kế 2 tầng: tầng 1 bằng nhựa chịu lực, có lỗ thông hơi; tầng 2 bằng khung lưới phẳng tạo sự thoáng mát, giúp bé nằm không bị cong lưng, có bộ phận để nâng lên/ hạ xuống.

+ Có khóa chân giữ nôi để bé đứng chơi.

+ Nôi tự động Autoru 2 tầng 3 sao có thể tháo rời để giặt khi cần

+ Màn chụp có khung nâng cao, thoáng mát và chống muỗi hiệu quả.

+ Nôi tự động Autoru 2 tầng 3 sao kết cấu dạng khung gập, có thể thu gọn lại, dễ di chuyển, cất giữ

+ Nguồn điện : 220V


Hướng dẫn sử dụng NÔI ĐIỆN  trẻ em tự động AUTORU 2 tầng 3 sao


Lắp đặt đơn giản. Đầu tiên bạn mở hộp giấy ra, nhà sản xuất đã buộc riêng phần khung và phần lòng nôi. Phần khung bạn chỉ cẩn mở 2 đầu ra, chốt 4 góc lại( có 4 thanh sắt và 4 lỗ rồi), lưu ý là phần công tắc điện phải hướng ra ngoài. Phần lòng nôi bạn chỉ cẩn bung ra rồi treo 2 đầu vào 2 móc ở 2 đầu khung là được.

Khi lắp màn thì có 2 thanh sắt bạn bắt vào 2 đầu nôi( có lỗ sẵn), sau đó nối thanh treo màn vào 2 thanh sắt ở 2 đầu là được
Sau đó bạn lấy cục sạc, 1 đầu cắm vào ổ điện 220V ( điện sinh hoạt ở nhà bạn), 1 đầu cắm vào hộp máy của nôi, nhớ bật nút on ở họp máy, bạn có thể điều chỉnh tốc độ rung của nôi tùy theo cân nặng của bé ở phần cục sạc( có 6 nấc tùy theo cân nặng của bé). Khi muốn dừng lại, có 2 cách là rút sạc ra hoặc ấn nút off của hộp máy. Cách bảo trì hộp máy và điều chỉnh tốc độ rung có ghi ở giấy bảo hành.

Giới thiệu về NÔI ĐIỆN TỰ ĐỘNG Autoru


Nôi Điện Autoru là hiệu sản xuất nôi điện tự động nổi tiếng dành cho bé, nôi mang tới giấc ngủ ngon mà bạn không cần phải ngồi đưa nôi hoặc bạn có thể thay đổi chế độ rung của nôi. Với phương châm luôn lấy chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi chu đáo làm đầu, Nôi em bé AUTORU cam kết sẽ luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất. Nôi điện  em bé AUTORU tự động cao cấp có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2004. Và chỉ sau một năm tham gia thị trường, AUTORU đã và đang được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt với kiểu dáng đẹp sang trọng, chất lượng bền, chắc; đặc biệt là nhịp nôi đều, êm, không giật cục - giúp bé yêu của bạn luôn ngon giấc. Thêm vào đó, một chế độ bảo hành nhanh chóng, chu đáo tại nhà (khu vực TP.HCM) đã góp phần tạo nên uy tín cho thương hiệu AUTORU. Sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng thể hiện qua doanh số bán hàng của công ty luôn tăng trưởng và mạng lưới đại lý phát triển rộng khắp.

Nôi tự động Autoru hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến sức khỏe cho bé !


Shop Mẹ và Bé Baby Plaza - Thế giới đồ dùng cho mẹ và bé.



Địa chỉ: 27/2 Phạm Văn Hai, P5, QTB



08.38461640

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Nôi điện AUtoru © 2013
Theme By BABY PLAZA